Chính sách bảo hành

Áp dụng từ: 02/05/2016

Phụ kiện Hoàng Gia rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện đối với Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết dưới đây về chính sách đổi trả - bảo hành tại Phụ kiện Hoàng Gia có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Xin chân thành cảm ơn!

Đường dây nóng:      0938.399.599

 

I. BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Quy định về bảo hành

- Áp dụng đối với toàn bộ các sản phẩm do Phụ kiện Hoàng Gia bán/cung cấp/phân phối.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Thời hạn bảo hành: 03 tháng (90 ngày bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần, lễ, tết) kể từ ngày mua hàng hoặc ngày gửi đơn hàng hoặc ngày giao hàng tùy theo ngày nào đến sau cùng.

- Phương thức bảo hành: thay mới 1 đổi 1, không sửa chữa, trong vòng 3 tháng.

B. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng như hướng dẫn sử dụng có thông tin chi tiết trên website www.phukienhoanggia.vn và/hoặc trong tài liệu đi kèm với mỗi hộp sản phẩm của nhà sản xuất.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không có sự ủy quyền của Phụ kiện Hoàng Gia.

- Sản phẩm bị hỏng hóc do tác động cơ học từ bên ngoài, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

- Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Phụ kiện Hoàng Gia thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

C - Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

- Khi gửi sản phẩm đến địa điểm bảo hành của Phụ kiện Hoàng Gia, Quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí chuyển hàng. Chúng tôi sẽ chịu chi phí gửi sản phẩm thay thế theo chế độ bảo hành đến địa chỉ của Quý khách trong thời gian sớm nhất tùy theo thực tế hàng có sẵn trong kho nhưng trong mọi trường hợp không quá 30 ngày kể từ ngày xác nhận bảo hành với Quý khách.

 

II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Bảo hành tại địa chỉ trụ sở/cửa hàng của Phụ kiện Hoàng Gia. Quý khách có thể liên hệ với Hotline để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

 

Phụ kiện Hoàng Gia xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty và tin rằng Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của chúng tôi.

 

Kính chúc Quý khách mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng!

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HOÀNG GIA